Nhổ răng

Những chiếc răng khôn mọc lệch khiến các chủ nhân đau nhức khó chịu, ăn ngủ không yên. Nhổ răng khôn không hề đơn giản trong nha khoa, nhất là khi những chiếc răng khôn mọc lệch không giống như những chiếc răng khác trong cung hàm.

NHỔ RĂNG KHÔN KHÔNG ĐAU TẠI NHA KHOA BẢO VIỆT DENTAL

Nhổ răng số 8 nên được thực hiện tại phòng khám hoặc trung tâm nha khoa uy tín, đáng tin cậy bởi các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm. Có một số trường hợp nhổ răng sẽ phải thực hiện tiểu phẫu nếu tất cả các răng khôn của bạn đều có vấn đề gây nguy cơ biến chứng cao.

Tư vấn giá nhổ răng khôn

Hiện nay, tại Trung tâm Nha khoa Bảo Việt bên cạnh các dịch vụ điều trị và thẩm mỹ răng hàm mặt khác như: Tẩy trắng răng, cạo vôi răng, trám răng, điều trị tủy, cấy răng implant, bọc răng sứ, niềng răng…. Bảo Việt dental còn thực hiện nhổ răng sữa, răng vĩnh viễn, răng sâu, răng khôn mọc lệch và mọc ngầm cho khách hàng với một quy trình nhổ răng đạt chuẩn.

1. Nhổ răng khôn an toàn

Tại Trung tâm Nha khoa Bảo Việt dental trực tiếp thăm khám, tư vẫn cũng như nhổ răng khôn cho khách hàng là đội ngũ bác sĩ có gần 10 năm kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, có chứng chỉ hành nghề, tốt nghiệp các trường răng hàm mặt nổi tiếng.

Để đảm bảo an toàn cho khách hàng, trung tâm còn ứng dụng thế hệ máy chụp X quang mới, xác định chính xác vị trí chiếc răng khôn cần nhổ và các dây thần kinh quanh răng, qua đó lúc tiểu phẫu sẽ an toàn hơn, hạn chế biến chứng, ít chảy máu.

Nhổ răng khôn không đau, an toàn, nhanh chóng tại quận 9, Thủ Đức

Đặc biệt để đảm bảo an toàn cho quý khách hàng khi nhổ răng cấm, Bảo Việt dental còn rất chú trọng yếu tố vô trùng, nhằm hạn chế lây nhiễm chéo, giúp khách hàng yên tâm khi điều trị tại trung tâm.

Ngoài ra, Nha khoa Bảo Việt còn hấp dụng cụ chỉ thị màu, tuân thủ quy trình vô trùng của Bộ Y tế, mỗi khách hàng khi tới được trang bị 1 bộ tay khoan riêng, bộ dụng cụ riêng.

Tìm hiểu các chương trình khuyến mãi hiện nay tại Bảo Việt Dental

2. Nhổ răng khôn không đau

Trước khi nhổ răng khôn tại Nha khoa Bảo Việt – nha khoa uy tín quận Thủ Đức, quận 9, khách hàng được gây tê nên hoàn toàn không cảm giác đau đớn hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện.

Nhổ răng khôn không đau, an toàn, nhanh chóng tại quận 9, Thủ Đức

Hơn thế nữa, nhờ ứng dụng hệ thống máy móc hiện đại, phòng tiểu phẫu vô trùng… tất cả những điều kiện này giúp bác sĩ tại Bảo Việt dental xác định chính xác tình trạng răng khôn mọc ngầm, mọc lêch qua đó tiến hành phẫu thuật nhẹ nhàng, ít xâm lấn, nhanh chóng lấy răng khiếm khuyết ra khỏi cung hàm, hạn chế thấp nhất những tổn thương không đáng có.

3. Phục hồi nhanh

Khi nhổ răng khôn tại Trung tâm Nha khoa Bảo Việt, tùy theo mức độ khó dễ của mỗi ca khăn khôn mọc lệch, mọc ngầm, mà thời gian thực hiện sẽ khác nhau. Thông thường toàn bộ quá trình nhổ răng khôn ở trung tâm chỉ diễn ra trong 30 – 45 phút, giúp tiết kiệm thời gian tối đa nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả và không biến chứng.

Nhổ răng khôn không đau, an toàn, nhanh chóng tại quận 9, Thủ Đức

Hơn nữa, trước lúc khách hàng ra về bác sĩ chỉ định thuốc uống và nhờ hạn chế xâm lấn nên vết thương sẽ phục hồi nhanh chóng.

4. Chi phí hợp lý, niêm yết công khai

Giá nhổ răng khôn tại Nha khoa Bảo Việt dental được niêm yết công khai, nhằm đảm bảo tính chất công khai, minh bạch giúp quý khách hàng yên tâm đi điều trị.

Khi đến với Trung tâm Nha khoa Bảo Việt, quý khách hàng cũng sẽ hài lòng bởi thái độ làm việc thân thiện, chu đáo, nhiệt tình của toàn bộ nhân viên và quy trình chuyên nghiệp, không gian sang trọng, tiện nghi, rộng rãi, khang trang, sạch sẽ.

Nhổ răng khôn không đau, an toàn, nhanh chóng tại quận 9, Thủ Đức

Bằng những thế mạnh về cơ sở vật chất và chuyên môn, Trung tâm Nha khoa Bảo Việt dental đã giúp hàng ngàn khách hàng thoát khỏi những cơn đau nhức do răng cấm, răng khôn gây ra. Nếu bạn cần được tư vấn về tình trạng răng khôn bị mọc ngầm, mọc ngược, hoặc muốn đặt lịch, vui lòng liên hệ ngay đến số hotline để được các bác sĩ sẽ tư vấn và điều trị tốt nhất cho bạn.

Liên hệ đặt lịch và tư vấn Trung tâm Nha khoa Bảo Việt

► Chi nhánh 1: 20-22 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Quận 9, TP.HCM