VN

MỪNG KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP NHA KHOA QUỐC TẾ BIK (02/09/2013 - 02/09/2023)

Vào ngày 22/09/2023 vừa qua, Nha khoa Quốc tế BIK đã tổ chức sự kiện mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Cổ phần Nha khoa Quốc tế BIK (02/09/2013 - 02/09/2023)
Sự kiện lần này, Nha khoa Quốc tế BIK đã rất vinh dự được đón tiếp Quý Khách hàng thân thiết, Quý Đối tác, các vị lãnh đạo đến từ các cơ quan ban ngành thuộc TP. HCM, TP. Thủ Đức, các lãnh đạo của Hội Doanh Nghiệp TP. Thủ Đức, lãnh đạo chi hội Doanh Nhân Trẻ TP. Thủ Dầu Một, lãnh đạo của Hội Đồng Hương Bạc Liêu - Cà Mau, lãnh đạo của CLB Doanh Nhân Đồng Hương Bạc Liêu - Cà Mau và các Anh Chị đến từ các cơ quan ban ngành khác và cùng đội ngũ CBNV đã đồng hành cùng Nha khoa Quốc tế BIK trên chặn đường 10 năm qua.


Ông Trần Minh Bảo - Tổng Giám đốc phát biểu về ý nghĩa sự kiện

Tại sự kiện, Nha khoa Quốc tế BIK một lần nữa gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với Quý Khách hàng, Quý Đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng Nha khoa. Cũng như tôn vinh những đóng góp của tập thể CBNV đã và đang làm việc tại Nha khoa, góp phần tạo nên thành công của Nha khoa Quốc tế BIK ngày hôm nay.


BGĐ trao hoa và cúp tôn vinh những đóng góp của CBNV


Những phần quà cảm ơn Nha khoa Quốc tế BIK dành tặng đối tác

Bên cạnh đó, Nha khoa Quốc tế BIK cũng vinh dự được trao thưởng GIẢI ĐẶC BIỆT – 01 xe Vision trị giá 35 triệu đồng dành cho vị khách hàng may mắn nhất trong chuỗi sự kiện rút thăm trúng thưởng – tri ân khách hàng nhân dịp mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Nha khoa Quốc tế BIK.


Ông Trần Minh Bảo trao giải đăc biệt dành cho vị khách hàng may mắn


Bà Trần Ngọc Duy - Giám Đốc điều hành trao tặng giải nhất - 01 chỉ vàng cho khách hàng trúng thưởng trong buổi livestream ngày 15/09


Nha khoa Quốc tế BIK cũng vinh dự được nhận bằng khen từ UBND TP. Thủ Đức về những đóng góp tích cực trong công tác xã hội

Ngoài ra, tập thể CBNV cũng đã cháy hết mình với những tiết mục đặc sắc được biên đạo bởi "cây nhà lá vườn" để chúng tả đã có một đêm Gala Dinner khó quên.


Tiết mục trình diễn áo dài của CEO -Trần Ngọc Duy cùng CBNV


Tiết mục múa ấn tượng nhất trong cuộc thi văn nghệ 

Hãy cùng Nha khoa Quốc tế BIK nhìn lại những khoảnh khắc đang nhớ đã diễn ra trong sự kiện lần này.
Một lần nữa, tập thể Nha khoa Quốc tế BIK xin gửi lời cảm ơn một cách chân thành nhất đến với Quý Khách hàng, Quý Đối tác. Và trong tương lai, Nha khoa Quốc tế BIK cũng sẽ tiếp tục nổ lực để mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho Quý Anh/Chị.